Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Túi Giữ Nhiệt Hình Thú Ngộ Nghĩnh NV09

Giá: 85.000 đ 
Liên Hệ : 0918.522.078 hoặc 01203.188.078
Zalo : 0975.876.730
Túi Giữ Nhiệt Hình Thú Ngộ Nghĩnh NV09: Túi giữ nhiệt hình thú ngộ nghĩnh NV09 giúp bạn giữ nhiệt đồ ăn và đồ uống một cách hiệu quả. Túi ủ sữa rất hiệu quả cho các mẹ trong mùa lạnh.

tui giu nhiet hinh thu ngo nghinh nv09
Túi giữ nhiệt xinh xắn hình thú đang được các bạn gái ưa chuộng và sự dụng rất nhiều.
tui giu nhiet hinh thu ngo nghinh nv09
Túi giữ nhiệt hình thú giúp bạn giữ được độ nóng hoặc lạnh cho thức ăn, nước uống hiệu quả khi đi làm hoặc dã ngoại.
tui giu nhiet hinh thu ngo nghinh nv09
Túi giữ nhiệt gồm 1 ngăn rộng có 2 lớp, bên trong túi được lót 1 lớp giấy bạc giữ nhiệt chắc chắn.
tui giu nhiet hinh thu ngo nghinh nv09
Một công dụng đặc biệt hơn hết là các Mẹ thường dùng làm túi ủ sữa cho con.
tui giu nhiet hinh thu ngo nghinh nv09
Với chất liệu vải thông thoáng, mau khô, sản phẩm dễ dàng lau sạch nếu có bị đổ thức ăn, không bị ngấm nước và ám mùi...
tui giu nhiet hinh thu ngo nghinh nv09
Túi giữ nhiệt hình thú ngộ nghĩnh với nhiều màu sắc bắt mắt.
tui giu nhiet hinh thu ngo nghinh nv09
Thông tin sản phẩm:
tui giu nhiet hinh thu ngo nghinh nv09

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét