Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

CÂY NHO THÂN GỖ - JABUTICABA

CÂY NHO THÂN GỖ - JABUTICABA

Giá : 85.000 vnđ

Liên Hệ : 0918.522.078

website : WWW.SieuthiEmart.com

Thông tin sản phẩm :
Cây nho thân gỗ Jabuticaba tên khoa học là Jabuticaba có nguồn gốc từ Châu Mỹ. Du nhập vào Châu Á trong 10 năm trở lại đây và đang được xếp vào loại cây cảnh quý hiếm nhất. Được giới thượng lưu sưu tầm mua về chơi.
cay nho than go jabutucaba
 Mặc dù có kích thước tương đương với quả mận, nhưng ít ai ngờ loại quả Brazil này lại mang hương vị của những trái nho.
Giá sản phẩm :
Cây con : 85.000 đ
Cây 1m - 1,2m : 380.000 đ
Cây 1m tán lớn đặc biệt : 2.800.000 đ

Cây nho đất jabuticaba là loại cây quý hiếm, cây lâu năm, thâm gỗ, cao khoảng 6m, đường kính cây khoảng 10-30cm. Cây có nhiều nhánh và có ngọn hướng lên trên. Hoa nhỏ màu trắng, mọc ở thân cây.


cay nho than go jabutucaba
 Quả có kích thước tương đương với quả mận, mọc chi chít trên thân cây và cành cây. Ban đầu quả có xanh, sau chuyển màu hồng, khi chín thì chuyển dần sang màu tím. Quả có vị nho, nhiều nước và có thể ăn ngay khi vừa hái. Ngoài ra quả cây còn được dùng làm mứt hoặc để lên men làm rượu. Quả nho đất khô có thể dùng để chữa bệnh hen và tiêu chảy. Trung bình 8-9 năm cây mới cho trái, cây càng già càng cho nhiều trái.
qua nho dat
 Jabuticaba hay Jaboticaba, tên Việt là nho đất. Cây có hình dáng bên ngoài tương tự ổi nhưng cho quả giống quả nho, mọc san sát nhau bám dọc thân cây. Cây được trồng trong chậu dạng bonsai hoặc khu đất rộng để phát triển thành lâu năm. So với các loại thực vật khác, nho thân gỗ có tuổi thọ vượt trội. Nhiều cây tại Nam Mỹ có sức sống lên tới cả nghìn năm.
cay nho than go
Kỹ thuật chăm sóc:
 Khí hậu nóng ẩm giúp cây ra sai quả. Trồng cây giống từ 5 tháng tuổi trở lên. Dọn quang gốc cây, không để cỏ dại phát triển. Tưới nước đều cho cây.
cay nho dat
Bảng tính kích thước và năm tuổi của cây nho đất :
kich thuoc, chieu cao, tuoi cay nho dat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét