Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

TÚI ĐỰNG ĐỒ CHO MẸ VÀ BÉ

TÚI ĐỰNG ĐỒ CHO MẸ VÀ BÉ

Giá : 275.000 vnđ

Liên Hệ : 0918.522.078

Hoặc truy cập : sieuthiemart.com

Thông tin chi tiết :
- Bộ túi : 4 túi và 1 tấm lót thay bỉm
- Trọng lượng : 1078 gram
- Chất liệu : vải dù
tui dung do cho me va be
Thông tin sản phẩm:
 Bạn muốn cho bé đi chơi hay đi du lịch cùng gia đình nhưng lại ngại việc đem đồ cho bé lỉnh kỉnh. Nay sieuthiemart.com xin giới thiệu một bộ sản phẩm vô cùng tiện lợi cho các bà mẹ. Đó là, Bộ túi cao cấp du lịch cho mẹ và bé.
tui dung do cho me va be

Bộ túi du lịch cho mẹ và bé gồm một bộ bốn túi và một tấm lót thay bỉm. Trọng lượng nhẹ và vô cùng nhỏ gọn. Bộ sản phẩm của chúng tôi bao gồm một bộ bốn túi cho mẹ và một tấm lót thay bỉm.

tui dung do cho me va be
Với các kích thước khác nhau:
 Với chất liệu vải dù chống thấm nước rất tiện lợi cho việc đi chơi hoặc du lịch xa.
tui dung do cho me va be
Bộ sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi.
tui dung do cho me va be
Với 5 màu sắc cho bạn lựa chọn : đỏ, xanh đậm, xanh nhạt, hồng, tím.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét