Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Gối Massage Hồng Ngoại KASUMI

Gối Massage Hồng Ngoại KASUMI

Liên Hệ : 0918.522078 - 0936.252.606

gối-massage-hồng-ngoại-kasumi(2).jpg

 Tám tiếng mỗi ngày tạo ra áp lực vô cùng lớn , môi trường làm việc nơi công sở trong phòng kín khiến bạn cảm thấy mệt mõi. Bạn muốn thư giản cơ thể mà không có thời gian. Dọn dẹp, lau chùi, giặt giủ tại nhà . Bạn chỉ vài phút thư giản trước khi đi ngủ với các bài tập đơn giản nhưng hiệu quả không được nhiều nên cuối cùng bạn sẽ đi ngủ với toàn thân cơ thể rã rời.

gối-massage-hồng-ngoại-kasumi(1).jpg

 

 Giờ đây đã có chiếc gối massage Energy Pillow một sản phẩm nhỏ gọn giúp bạn thư giản trong thời gian ngăn nhất.


 gối-massage-hồng-ngoại-kasumi(3).jpg

 Với công nghệ hiện đại đến từ thương hiệu KASUMI tại Nhật. Chiếc gối massage hồng ngoại Energy Pillow mang đến cho bạn sự thư giản mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong môi trường công sở bận rộn. Bạn có thể đặt chiếc gối ngay trên đùi ngay khi đang làm việc. Có thế đặt ở cổ, lưng, chân... trong những lúc nghỉ trưa ít ỏi. Đặc biệt bạn có thể đặt chiếc gối dưới lòng bàn chân mà không sợ bị tổn thương các phần huyệt dễ bị chập.
gối-massage-hồng-ngoại-kasumi(8).jpg
 Thương hiệu KASUMI là thương hiệu điện được ưu chuộng tại Nhật. Sự dụng công nghệ tiên tiến kết hợp với trị liệu và tiahồng ngoại . Giúp cải thiện chức năng tuần hoàn máu, bảo vệ sức khỏe cho bạn.

gối-massage-hồng-ngoại-kasumi(10).jpg

Với chuyển động xoay tròn mô phỏng cách xoa bóp, chỉ cần 15 phút mỗi ngày sự dụng chiếc gối mát xa Energy Pillow sẽ đẩy lùi những cơn đau nhức của bạn. Giảm nhanh lượng mỡ thừa nếu bạn thường xuyên sự dụng máy.

gối-massage-hồng-ngoại-kasumi(5).jpg

 Ngoài ra chiêc gối massage còn thể dễ dàng móc vào lưng tựa của chiếc xe ô tô với đầu cấm nguồn trên xe hơi rất tiện dụng.

gối-massage-hồng-ngoại-kasumi(7).jpg

 Việc bạn cần làm là đặt chiếc gối massage Energy Pillow ở những vị trí cần trị liệu. Rồi cấm dây của gối vào adapter và nối thẳng vào ổ điện . Ấn nút On/OFF để bắt đầu sự dụng gối, tiếp tục nhấn ON/OFF để chuyển sang chức năng đảo chiều quay, kết hợp tia hồng ngoại và không có hồng ngoại. Chỉ cần 1 nút duy nhất, chúng ta đã tự thực hiện chiếc máy thành thạo.

gối-massage-hồng-ngoại-kasumi(11).jpg

 Sản phẩm chăc chắn làm hài lòng đối với cả những người khó tính nhất.
 Gối massage Energy Pillow thường hiệu KASUMI đẩy lùi đau nhức, massage trên 8 vùng của cơ thể, kết hợp giữa trị liệu và tia hồng ngoại.
gối%20massage%20hồng%20ngoại%20kasumi.jpg

 Sản phẩm gối massage hồng ngoại Energy pillow bảo hành 12 tháng chính hãng KASUMI. Là món quà ý nghĩa dành tặng cho cha mẹ, người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét