Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

TÚI XÁCH ĐA NĂNG CHO MẸ VÀ BÉ

TÚI XÁCH ĐA NĂNG CHO MẸ VÀ BÉ

Giá : 165.000 vnđ

Liên Hệ : 0918.522.078

Thông tin chi tiết :
- Chất liệu: Polyester
- Màu sắc: hồng, nâu, đỏ, xanh.
- Kích thước: 36x16x27 (cm) (dài x rộng x cao)
túi xách đa năng cho mẹ và bé
Thông tin sản phẩm :
Các bà mẹ có con nhỏ thường được ví với sự lôi thôi vì không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân hay dọn dẹp giường chiếu, nhà cửa, sắp xếp đồ đạc… đặc biệt khi đem bé đi xa thì phải mang theo cả tá những thứ đồ lỉnh kỉnh không những vất vả mà dáng vẻ sành điệu, thời trang ngày thường giảm đi rõ rệt. 
túi xách đa năng cho mẹ và bé

Để giảm bớt gánh nặng cho các bà mẹ, “tút tát” lại vẻ bề ngoài cho gọn gàng, chỉnh chu mà vẫn chăm sóc tốt cho bé ở mọi nơi, mọi lúc Sieuthiemart.com giới thiệu túi xách đặc biệt cho mẹ và bé chắc chắn sản phẩm sẽ giúp giảm bớt gánh nặng khi có việc phải đưa bé đi ra ngoài đồng thời các bà mẹ trông cũng nhẹ nhõm và thảnh thơi lại thời trang hơn hẳn.


túi xách đa năng cho mẹ và bé
Chất liệu vải cao cấp dày dặn, không nhăn, không thấm nước màu sắc đẹp thoạt nhìn như những chiếc túi xách thời tranghàng ngày của các chị em nhưng bên trong là vô số những ngăn lớn nhỏ giúp các chị em để riêng các vật dụng  một cách hợp lý, vừa thuận tiện khi cất giữ vừa nhanh chóng khi sử dụng.
túi xách đa năng cho mẹ và bé
Các ngăn nhỏ cho bình sữa, bình nước, bình ủ hay khăn giấy... Ngăn lớn hơn cho các thứ lớn hơn như tã, lót, quần áo, bỉm, đồ chơi...
Chất liệu không thấm nước nên dù các loại đồ ăn thức uống của bé có bị đổ cũng không lo bị rây bẩn ra ngoài gây mất vệ sinh và thẩm mỹ lại có thể dễ dàng lau sạch.
túi xách đa năng cho mẹ và bé
Túi có quai xách được lót đệm êm ái, tiện lợi, bạn có thể xách tay, treo lên xe hoặc treo đâu đó rất rảnh tay mà sạch sẽ. Kiểu quai xách dài, có thể đeo, xách hay cài trên xe đẩy. Đặc biệt dễ dàng lấy đồ khi vẫn phải bế bé 1 bên và khoác túi 1 bên.
túi xách đa năng cho mẹ và bé
Tất cả các chi tiết từ đường may, khoen móc, khóa kéo đều được ráp nổi chắc chắn, cẩn thận thể hiện sự cao cấp của sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét