Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

TÚI XÁCH ĐA NĂNG BABYMAMY | TÚI XÁCH BABYMAMY

TÚI XÁCH ĐA NĂNG BABYMAMY | TÚI XÁCH BABYMAMY

Giá : 228.000 vnđ

Liên Hệ : 0918.522.078

Thông tin chi tiết :
- Tên sản phẩm: Túi xách đa năng Babymamy
- Chất liệu: Vải chống thấm oxford 
- Trọng lượng: 580g
- Màu sắc: xanh và tím
- Kích thước: dài x rộng x cao: 40cm x 18 cm x 28 cm.
túi xách đa năng banymany
Thông tin sản phẩm :
Các mẹ luôn lo lắng làm thế nào để mang cả căn phòng theo bên mình khi bé ra ngoài để có đủ đồ dùng cần thiết sử dụng cho cả Mẹ và Bé khi cần? Đừng lo lắng nhiều vì như thế sẽ làm các Mẹ lo sợ khi đi xa. 
Sieuthiemart.com giới thiệu Túi xách đa năng Babymamy thiết kế đặc biệt với nhiều ngăn thỏa sức cho mẹ và bé để nhiều món đồ dùng cần thiết.
túi xách đa năng banymany

Túi xách Babymamy không chỉ mang đến cho bạn chất lượng đảm bảo mà còn hấp dẫn hơn bởi màu sắc sinh động. Chiếc túi thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại với họa tiết chấm bi bên trên cùng gam màu trơn bên dưới tạo nét hài hòa, thanh lịch cho chiếc túi.

túi xách đa năng banymany
Chất liệu vải cao cấp dày dặn, không nhăn, không thấm nước màu sắc đẹp thoạt nhìn như những chiếc túi xách thời tranghàng ngày của các chị em nhưng bên trong là vô số những ngăn lớn nhỏ giúp các chị em để riêng các vật dụng một cách hợp lý, vừa thuận tiện khi cất giữ vừa nhanh chóng khi sử dụng.
Khóa  móc chắc chắn, tay cầm và đường may trên túi khéo léo, tinh tế sẽ làm bạn tự tin và hài lòng.
túi xách đa năng banymany
Chất liệu không thấm nước nên dù các loại đồ ăn thức uống của bé có bị đổ cũng không lo bị rây bẩn ra ngoài gây mất vệ sinh và thẩm mỹ lại có thể dễ dàng lau sạch.
túi xách đa năng banymany
Túi có quai xách được lót đệm êm ái, tiện lợi, bạn có thể xách tay, treo lên xe hoặc treo đâu đó rất rảnh tay mà sạch sẽ. Kiểu quai xách dài, có thể đeo, xách hay cài trên xe đẩy. Đặc biệt dễ dàng lấy đồ khi vẫn phải bế bé 1 bên và khoác túi 1 bên.
túi xách đa năng banymany
Sản phẩm kèm theo 1 chiếc túi giúp bạn đựng các vật nhỏ gọn như: khăn, giấy ướt, bỉm, quần áo hay đồ chơi của bé...
Với chiếc túi này bạn và bé có thể đi khắp nơi dễ dàng, thoải mái hơn hẳn - chỉ 1 chiếc túi mà dường như đã đủ cả "thế giới" đồ của bé rồi. Thật tiện lợi, mà cũng thật phong cách nữa . Sắm ngay nhé các bà mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét