Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

MÁY XÔNG HƠI MẶT CÁ NHÂN TẠI NHÀ

MÁY XÔNG HƠI MẶT CÁ NHÂN TẠI NHÀ

Giá : 239.000 vnđ

Liên Hệ : 0918.522.078

Thông tin chi tiết :
 Điện áp : 220V(110V) – 50Hz
 Công suất : 100W
 Model : NTFS – 618
 Lượng nước : 50ml
 Kích thước : 27 x 14 x 10 cm
 Hộp : 30 x 20 x 20 cm
 Trọng lượng : 0.45
may xong hoi mat ca nhan tai nha ntfs
Thông tin sản phẩm :
 Chị em phụ nữ chúng ta thường hay lui tới tiệm Spa làm đẹp da cho mình, các chuyên gia chăm sóc thường bắt đầu chăm sóc da mặt cho chúng ta bằng việc xông hơi da mặt. Vì vậy, Sieuthiemart.com xin giới thiệu đến chị em phụ nữ bộ sản phẩmMáy xông hơi mặt cá nhân tại nhà. Sản phẩm sẽ giúp các chị em làm đẹp da mặt của mình ngay tại nhà mà không cần phải ra các tiệm Spa.
may xong hoi mat ca nhan tai nha ntfs
 Xông hơi da mặt sẽ giúp da của chúng ta được tăng cường tuần hoàn. Khi đó các chân lông sẽ mở ra và các chất bẩn bám vào da sẽ nhanh chóng được làm sạch một cách dễ dàng hơn. Cũng trong quá trình xông hơi này, các lỗ chân lông mở ra một cách tối đa sẽ giúp cho việc hấp thụ các dưỡng chất vào cơ thể đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời các độc tố trong cơ thể, độc tố trên da mặt cũng đc bài tiết, đưa ra ngoài một cách nhanh chóng.

may xong hoi mat ca nhan tai nha ntfs
 Máy xông hơi mặt sẽ giúp da mặt bạn được chuẩn bị một cách tốt nhất để tiếp nhận các phương pháp chăm sóc da như làm sạch sâu, giữ ẩm, đắp mặt nạ... Làm sạch da mặt bằng nước lạnh chỉ tác động tới bề cạn của da mặt. Làm sạch da bằng hơi nước nóng sẽ tác động tới tận gốc rễ, sâu bên trong của lỗ chân lông trên da mặt.
may xong hoi mat ca nhan tai nha ntfs
 Y học cổ truyền coi trọng xông hơi như một biện pháp điều trị "cảm phong hàn" hữu hiệu. Xông hơi giúp đuổi khí độc xâm nhập vào các đường kinh lạc gây đau nhức cơ thể. Hơi nóng từ xông hơi sẽ giúp làm giãn các mạch máu dưới da, giúp máu đến nuôi da nhiều hơn.

xong hoi mat tai nha

 Máy xông hơi mặt cá nhân tại nhà NTFS - 618 là thiết bị xông hơi lý tưởng để sử dụng tại nhà, nó lấy đi những chất bẩn ẩn sâu dưới da mặt, làm cho lỗ chân lông được thông thoáng. Giữ cho da không bị khô và bị nám.


Hướng dẫn sử dụng : ( Hình ảnh )
may xong hoi mat ca nhan tai nha ntfs

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét