Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

BỘ 5 BÁT THỦY TINH CAO CẤP | BỘ CHÉN THỦY TINH

BỘ 5 BÁT THỦY TINH CAO CẤP | BỘ CHÉN THỦY TINH

Giá : 79.000 vnđ

Liên Hệ : 0918.522.078

Thông tin chi tiết:
 Xuất xứ: Việt Nam.
 Chất liệu : thủy tinh.
 Loại: bát
Thông tin về sản phẩm:

 Chất liệu thủy tinh luôn tạo cảm giác sang trọng lịch sự .Hôm nay sieuthiEmart xin giới thiệu đến mọi gia đình sản phẩm Bộ 5 bát thủy tinh cao cấp với chất liệu thủy tinh bóng nhẵn ,thời trang ,chắc hẳn sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi người .


bo 5 bat thuy tinh cao cap
 Những chiếc chén bát thủy tinh trong veo luôn là niềm yêu thích của nhiều người bởi khi đựng đồ ăn trông thật hấp dẫn. 
 5 Chiếc bát có 5 kích thước khác nhau, Đường kính: Bát nhỏ nhất 7,5 x 7,5cm – Bát to nhất 17 x 17cm. Cho bạn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Tô lớn nhất cho bạn bát canh thoải mái cho cả nhà. Những chiếc bát thủy tinh khác tùy kích thước để bạn đựng những món ăn khác nhau. Khi không cần dung bạn có thể cất giữ thật gọn gàng.
bo 5 bat thuy tinh cao cap
 Bát có nắp rất tiện khi cất giữ đồ ăn vào tủ lạnh, ngăn mùi và giữ thức ăn tươi ngon hơn. Không lo thức ăn thừa sau bữa ăn chẳng biêt cất vào đâu, không phải lo sắm đủ các loại hộp để cất thức ăn làm chật thêm chạn bát. Bộ 5 chiếc bát vừa cho bạn dùng trong bữa ăn, vừa có thể cất đồ ăn.
bo 5 bat thuy tinh cao cap
 Tiện dụng hơn nữa khi bạn có thể dùng bộ bát cho lò vi sóng. Khi cần hâm nóng lại thức ăn bạn chỉ cần bỏ bát đựng đồ ăn từ tủ lạnh ra, chờ cho bớt lạnh rồi bỏ vào lò vi sóng là đã có món ăn nóng sốt, thơm ngon. Với những hộp đựng đồ ăn khác bạn lại phải san đồ ăn từ hộp trong tủ lạnh sang một bát/đĩa khác mới cho vào lò vi sóng được. khi không dùng bạn có thể cất gọn cả 5 chiếc bát, không hề tốn diện tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét