Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

MÁY NƯỚNG BÁNH HÌNH THÚ - PHILIP

MÁY NƯỚNG BÁNH HÌNH THÚ - PHILIP

Giá : 290.000 vnđ

Liên Hệ : 0918.522.078

Thông tin chi tiết:
 Điện áp : 220V/50Hz
 Công suất : 1000W
 Kích thước : 32 x 22 x 12 cm
 Màu sắc : Hồng, Vàng
 Model : Philip
 Trọng lượng : 1,2Kg
may-nuong-banh-hinh-thu
Thông tin sản phẩm:
 Những chiếc bánh mang nhiều hình dáng đáng yêu, ngộ nghĩnh vẵn luôn là sự lựa chọn hang đầu của các trẻ nhỏ. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh vẫn không khỏi lo lắng vì những chiếc bánh được mua bên ngoài không có nguồn gốc rõ rang, không đảm bảo vệ sinh. Vì vậy SieuthiEmart.com xin được giới thiệu đến các bặc phụ huynh sản phẩm Máy làm bánh hình thú ngộ nghĩnh của hãng Philip để làm những chiếc bánh giành cho gia đình và đặc biệt là các bé luôn có bữa sang, bữa ăn nhẹ ngon đúng điệu, an toàn vệ sinh và đảm bảo dinh dưỡng.
may-nuong-banh-hinh-thu-philip
Máy nướng bánh hình thú Philip được làm từ chất liệu cao cấp, chịu nhiệt, độ bền cao giúp bạn thoải mái sự dụng trong suốt thời gian dài. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế đơn giản, dể vệ sinh và chống xước, đảm bảo vẻ ngoài luôn sang bong và sạch sẽ đến bạn có thể chế biến ngay những chiếc bánh thơm ngon cho cả gia đình vào những lúc cần thiết.
may-nuong-banh-hinh-thu-2

MÁY NƯỚNG BÁNH HÌNH THÚ - PHILIP Với thiết kế khuôn hình đa dạng máy có 7 khuôn hình bên trong : hình bông hoa, mặt cười, cây thông, con heo, mèo kitty…sẽ giúp kích thích vị giác người dung, đặc biệt là các bé ăn ngon miệng hơn.

may-nuong-banh-hinh-thu-1
Máy nướng bánh hình thú còn thiết kế lòng khuôn chống dính, đảm bảo bánh luôn được đẹp mắt khi lấy ra và cũng giúp bạn vệ sinh máy dễ dàng hơn sau mỗi lần sự dụng. Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên bạn có thể di chuyển sản phẩm và sự dụng mọi lúc mọi nơi bạn muốn.
may-nuong-banh-hinh-thu-3
Hướng dẫn sự dụng :
Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cần thiết, cắm điện cho máy, đổ bột vào khuôn và chờ trong giấy lát là đã có những chiếc bánh thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình bạn thưởng thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét