Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

GHẾ NGỒI TOILET CHO BÉ | NẤP VỆ SINH DI ĐỘNG

GHẾ NGỒI TOILET CHO BÉ | NẤP VỆ SINH DI ĐỘNG

Giá : 69.000 vnđ

Liên Hệ : 0918.522.078

Thông tin về sản phẩm:
 Khi con yêu còn quá nhỏ, bạn thường lo lắng mỗi lần các bé sử dụng bồn cầu bởi nắp trơn và rộng sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của các bé. Bởi thế mà bạn đành để bé dùng bô mặc dù rất muốn tập cho bé thói quen ngồi toilet. Nếu như bé yêu của bạn đang ở độ tuổi từ 6 tháng - 6 năm tuổi thì việc tập cho bé có thói quen đi vệ sinh như người lớn là điều khá cần thiết.
ghế ngồi toilet cho bé

 Ghế ngồi toilet cho bé dùng để đặt lên bệ Toilet cho bé mỗi lần đi vệ sinh, được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp sẽ đảm bảo an toàn khi các bé yêu sử dụng. Sản phẩm thiết kế vừa vặn với tất cả các cỡ toilet, không gây trơn trượt, rất bền, thoải mái và tiện lợi với điểm tựa cao và bề mặt ghế rộng giúp cho trẻ ngồi thoải mái, rất vững vàng không lo bị ngã.

ghế ngồi toilet cho bé
 Ghế ngồi toilet tiện dụng cho bé là thiết bị hộ trợ tuyệt vời mỗi lần trẻ đi vệ sinh mà không có sự giám sát của người lớn.
 Nắp vệ sinh di động được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp sẽ đảm bảo an toàn khi các bé sử dụng. Kết cấu chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn, giúp bé đi vệ sinh một cách thoải mái.
ghế ngồi toilet cho bé
 Ngoài ra, chặn mông cao  sẽ khiến bạn không còn lo lắng vì bé sẽ ngồi ngay ngắn trên chiếc ghế này. 
 Với sản phẩm đặc biệt này giờ đây mọi lo lắng của bạn sẽ được thổi bay, không quá khó, không quá nguy hiểm cho mỗi lần bé tập đi vệ sinh trong toilet nữa rồi.
ghế ngồi toilet cho bé
 Không chỉ tiện dụng mà sử dụng ghế ngồi bồn cầu còn giúp cho các bé thích thú và dễ dàng tập được thói quen tự lập khi đi vệ sinh. Việc ngồi bồn cầu người lớn cũng không làm các bé sợ sệt nữa. 
 Hãy mua ngay cho bé của bạn chiếc ghế ngồi tiện dụng này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét