Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

HÚT BỤI CẦM TAY ĐA NĂNG 2 CHIỀU

HÚT BỤI CẦM TAY ĐA NĂNG 2 CHIỀU

Giá: 390.000 vnđ

Liên Hệ : 0918.522.078

Thông tin chi tiết :
 Chất liệu : Thép không rỉ, nhựa ABS
 Công suất : 1000w
 Bảo hành : 12 tháng
 Màu sắc : đỏ, trắng
 Kích thước : 40H x 22W x 17D cm
 Điện áp : AC 220v
hut-bui-cam-tay-2-chieu
Thông tin sản phẩm :

          Hút bụi cầm tay đa năng 2 chiều Vacuum cleaner JK8 giúp bạn và gia đình có một không gian trong lành nhanh chóng, bạn có thể sự dụng máy hút bụi để thổi bong bóng, phao bơi cho gia đình. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với các bộ phận riêng biệt có thể tháo rời giúp bạn vệ sinh máy một cách dễ dàng.

          Chiếc máy này cũng có thể giúp bạn hút những tấm rèm trên cao hay gầm giường sâu bên trong... Chỉ với vài thao tác đơn giản, những vết bụi bậm trong nhà bạn đã được đánh bay với Vacuum cleaner.
hut-bui-cam-tay-da-nang
          Máy hút bụi cầm tay Vacuum cleaner được thiết kế hiện đại với 2 chiều vừa hút và vừa thôi sẽ tiết kiệm cho bạn và gia đình thời gian dọn dẹp nhà cửa. Để bạn có được những khoảng thời gian quý báu để chắm sóc con cái và gia đình.
          Vận hành máy một cách đơn giản. Chỉ cần bạn bấm nút công tắc trên tay cầm thì lực hút mạnh mẽ sẽ hút các bụi bậm và rác trên sàn nhà, hành lang, bàn ghế... giúp ngôi nhà của bạn trở nên sạch đẹp trong nháy mắt.
hut-bui-cam-tay-da-nang-2-chieu
          Đặt biệt phụ kiện kèm theo máy hút bụi có những đầu hút và đầu thổi đa dạng. Giúp bạn thây đổi và dễ dàng sự dụng hơn.
hut-bui-cam-tay-da-nang-2-chieu
          Dễ dàng vệ sinh các bộ phận của máy vì được thiết kế riêng lẻ có thể tháo rời để vệ sinh. Chất liệu cao cấp được làm từ thép không rỉ và nhựa ABS, Vacuum cleaner có trọng lượng nhẹ, chịu được va đập và nhiệt độ cao.
          Vacuum cleaner hiện tại đã có mặt tại nhiều nơi trên thế giới như Châu Âu, Nam Mỹ, Úc và là một trong những thương hiệu đồ gia dụng được ưa chuộng tại các khu vực với nhiều sản phẩm hữu dụng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

2 nhận xét: