Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

MÁY XAY CẦM TAY SOKANY

MÁY XAY CẦM TAY SOKANY

Giá : 290.000 vnđ

Liên Hệ : 0918.522.078

Thông tin chi tiết:
 Tên sản phẩm: Máy xay cầm tay Sokany
 Model: HB - 250A
 Công suất: 300W
 Điện áp: 220V - 50Hz
 Kích thước: 36x7cm
 Trọng lượng: 700g
 Bảo hành: 6 tháng
may-xay-da-nang-sokany
Thông tin sản phẩm:

Những chiếc máy xay tự động thông thường thường quá lớn, chiếm nhiều diện tích không gian nhà bếp của bạn mà còn gây khó khăn trong việc di chuyển và vệ sinh máy do những chiếc máy đó quá cồng kềnh thì với sản phẩm Máy xay cầm tay Sokany của sieuthiemart.com thì có thể đáp ứng và giải quyết mọi nhu cầu và là trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ trong nhà.

may-xay-cam-tay-sokany
Do được thiết kế gọn nhẹ, chỉ cần đặt đầu máy có lưỡi dao trong tô, bát hoặc có thể là ly, cốc đều có thể xay được những thành phẩm ngon miệng và bổ dưỡng. Ngoài tác dụng xay trái cây ra, Máy xay cầm tay mini có thể dùng để làm nước sốt, súp trẻ em với thao tác đơn giản là đưa đầu máy có lưỡi dao vào 1-2 phút.
may-xay-da-nang-cam-tay
 Sự nhỏ gọn và nhẹ nhàng còn giúp bạn vệ sinh dễ dàng cho máy, chỉ cần đưa đầu mấy có lưỡi dao vào cốc nước rồi nhấn nút xay 2,3 lần với mỗi lần 10 giây thì những mảng bám trên máy sẽ bị đánh văng ra, sau đó chỉ cần lấy một chiếc khăn sạch lau máy là xong.
may-xay-cam-tay-sokany
 Máy xay cầm tay đa năng Sokany còn thích hợp hơn cho những gia đình có trẻ nhỏ, bạn có thể xay nhuyễn cháo và rau củ hoặc thịt, dễ dàng đều chỉnh đỗ nhuyễn cho thức ăn của trẻ. Khi đưa trẻ đi chơi xa, thay vì phải xách theo những máy cồng kềnh để xay nhuyễn thức ăn cho trẻ thì Máy xay cầm tay Sokany sẽ giúp bạn làm điều đó, vừa không mất thời gian vừa không tốn công sức.
may-xay-sokany
 Máy xay cầm tay Sokany có 2 tốc độ cho bạn lựa chọn để thích hợp cho các sản phẩm khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng để đánh trứng, xay tiêu không tốn sức với 30s là xong.
huong-dan-su-dung-sokany
Lưu ý khi sử dụng:
+ Nên sử dụng máy xay cầm tay để xay đồ chín, không xay đồ sống để đả bảo vệ sinh. 
+ Khi xay nên loại bỏ hết những vật cứng.
+ Khi xay nên lưu ý ấn mỗi lần 10 giây rồi nhả rồi lại tiếp tục ấn, tránh giữ nút ấn quá lâu sẽ gây hư hại cho máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét